7 câu đố về tính cách để giúp bạn tìm được vị trí giao dịch của mình

 Cho dù đó là trong thể thao, nghề nghiệp hay giao dịch ngoại hối, bước đầu tiên để khám phá thị trường ngách của bạn là luôn tự đánh giá bản thân.

Hãy nghĩ về những gì bạn có thể giỏi nhất. Hãy tự hỏi bản thân: Tôi nổi trội ở điểm nào? Điểm yếu của tôi là gì? Tôi thích làm gì?

Là một nhà kinh doanh, bạn có thể tự hỏi mình, nơi nào tôi có thể có lợi nhất?

Hãy nhớ rằng ngách giao dịch lý tưởng   là ngách phù hợp với tính cách và khả năng của bạn.

Một cách tuyệt vời để hiểu rõ hơn về bản thân và tìm ra thị trường ngách giao dịch của bạn là làm các câu đố về tính cách. Và không, tôi không nói về những câu đố như "Linh vật của bạn là gì?" hoặc "Bạn là nhân vật Bridgerton nào?"

Tôi đang đề cập đến những câu đố được tạo ra để phù hợp với tính cách của bạn với các phương pháp giao dịch hoặc   chiến lược quản lý rủi ro có thể phù hợp nhất với bạn.

Thật may mắn cho bạn, chúng tôi tại vumkt.com đã quyết định tập hợp một bộ câu đố về tính cách để giúp bạn tìm thấy góc riêng của mình trên bầu trời. Kiểm tra chúng ra:



Phong cách giao dịch nào là tốt nhất cho bạn?

Nếu tính cách của bạn không phù hợp với phong cách giao dịch của bạn, bạn có thể làm tổn hại đến tài khoản VÀ bản ngã của bạn. Bài kiểm tra này có thể giúp bạn tìm hiểu xem liệu bạn có tốt hơn với tư cách là một nhà giao dịch theo tỷ lệ, một nhà giao dịch trong ngày, một nhà giao dịch swing hay một nhà giao dịch vị thế hay không.

Bạn nên giao dịch những loại tiền tệ nào?

Mỗi tập hợp các cặp tiền tệ có xu hướng hành vi riêng của nó khiến nó trở nên khác biệt so với những cặp tiền khác. Điều quan trọng là phải phù hợp với tính cách của bạn với hành vi của các cặp bạn giao dịch.

Mức độ kinh nghiệm giao dịch của bạn là gì?

Bạn có phải là một noob đang đấu tranh để hiểu tất cả các khái niệm giao dịch có vẻ phức tạp không? Hay bạn là một nhà giao dịch lão luyện đang tìm kiếm những thách thức lớn hơn?

Bài kiểm tra này sẽ giúp bạn phân loại trải nghiệm giao dịch của mình và kết hợp nó với chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.

Như một phần thưởng vào cuối bài kiểm tra này, chúng tôi cũng có một số bài đọc gợi ý cho tất cả những người mới, những nhà giao dịch súng-a-blazin ', những nhà giao dịch đường giữa và những người hiểu biết ngoài kia!

Bạn nên là một nhà kinh doanh tùy ý hay cơ khí?

Một số nhà giao dịch ngoại hối sống và chết bởi  các chỉ báo kỹ thuật  trong khi những người khác không thể quan tâm hơn đến chúng. Một số chủ yếu dựa vào phân tích cơ bản hoặc kỹ thuật của riêng họ trong khi một số thích để rô bốt thực hiện suy nghĩ.

Bài kiểm tra này được thiết kế để giúp bạn xác định xem tính cách của mình phù hợp với giao dịch tùy ý, hỗn hợp hay cơ học (tự động).

Loại hệ thống máy móc nào phù hợp với tính cách của bạn?

Một số hệ thống, được gọi là   hệ thống theo xu hướng , thực hiện tốt hơn trong việc bắt các động thái định hướng mạnh mẽ, trong khi  các hệ thống khác, được gọi là  hệ thống đảo chiều trung bình , tốt hơn để phát hiện các điểm đảo chiều có thể xảy ra của cặp tiền tệ.

Bài kiểm tra này có thể giúp bạn xác định loại hệ thống cơ khí nào phù hợp nhất với tính cách của bạn, để bạn có thể điều hành hệ thống giao dịch ngoại hối của mình mà không gặp khó khăn.

Thái độ của bạn đối với rủi ro là gì?

Thường xuyên hơn không, thái độ của bạn đối với rủi ro là rất quan trọng để xác định sự thành công của nỗ lực giao dịch ngoại hối của bạn.

Bài kiểm tra này có thể giúp bạn tìm ra phong cách giao dịch phù hợp nhất với mình, loại hệ thống bạn nên sử dụng, các kỹ thuật quản lý giao dịch phù hợp hoặc cách bạn có thể cải thiện giao dịch của mình nói chung.

Loại điểm dừng nào phù hợp với phong cách giao dịch của bạn?

Chúng ta không thể nhấn mạnh đủ tầm quan trọng của việc quản lý rủi ro thích hợp để thành công trong giao dịch ngoại hối và dừng lỗ là một cách tuyệt vời để ngăn ngừa mất vốn.

Nhưng trong số các loại cắt lỗ, bạn nghĩ loại nào phù hợp với tính cách giao dịch tiền tệ của bạn nhất? Bài kiểm tra này có thể giúp bạn tìm ra!

Vào cuối mỗi bài kiểm tra, chúng tôi cũng đã bao gồm một tập hợp các trang để truy cập và các bài đọc được đề xuất phù hợp với kết quả của bạn.

Tất nhiên, điều quan trọng vẫn là xem xét kết quả với một hạt muối. Kết quả bạn nhận được chỉ là các đề xuất dựa trên câu trả lời của bạn và nhằm giúp bạn đi đúng đường.

Điều đó nói rằng bạn không nên hoàn toàn tự đóng khung vào kết quả của mình - những khuyến nghị này chỉ là khởi đầu và khi bạn trở nên tốt hơn, hãy luôn cởi mở với tất cả những trải nghiệm và thực tế mới để giúp bạn phát triển và phát triển khả năng giao dịch ngoại hối của mình.

Chơi với những câu đố này và xem liệu bạn có thể học được điều gì mới về bản thân mình không!

Mua cho tôi một ly cà phêThấy nội dung này hữu ích? Hỗ trợ những nỗ lực của chúng tôi bằng cách mua chúng tôi một ly cà phê !
Nếu bạn không thể kiềm chế cảm xúc khi giao dịch, bạn sẽ mất tiền. Rất nhiều của nó. Hành động quan trọng nhất mà bạn có thể làm để cải thiện lợi nhuận giao dịch là tự mình nỗ lực. Thực sự hiểu rõ bản thân và cách bạn suy nghĩ có thể mang lại cho bạn lợi thế mà những người khác trên thị trường không có. Mục tiêu của tôi là chia sẻ những lời khuyên thiết thực để cải thiện tâm lý ngoại hối của bạn mà không khiến bạn chán nản. Hy vọng rằng, bạn có thể phát triển lợi thế tinh thần cần thiết để trở thành nhà giao dịch tốt nhất mà bạn có thể trở thành.

Nguồn dịch từ babypips.com