Danh sách theo dõi giao dịch: Thiết lập Ngắn hạn dài hạn trên EUR / USD?

 Chúng tôi đã có một cuộc họp rất được mong đợi của Fed sắp diễn ra và nếu họ làm các nhà giao dịch ngạc nhiên với những gợi ý về việc cắt giảm, điều đó có thể dẫn đến một động thái lớn đối với các cặp USD.

FOMC dự kiến ​​hôm nay điều gì và tỷ giá EUR / USD tiếp theo có thể ở đâu?

Thiết lập Ngắn hạn Dài hạn trên EUR / USD?

Biểu đồ ngoại hối hàng ngày EUR / USD
Biểu đồ ngoại hối hàng ngày EUR / USD

Sự kiện dự kiến ​​lớn nhất trong tuần, và có thể là trong tháng, sẽ diễn ra chỉ sau vài giờ dưới hình thức tuyên bố chính sách tiền tệ mới nhất từ Ủy ban Thị trường Mở của Cục Dự trữ Liên bang .

Các nhà giao dịch đã ngồi và chờ đợi trong tuần này để xem liệu dữ liệu lạm phát gần đây nhất có thể khiến FOMC thay đổi lập trường của họ về các chỉ số lạm phát cao hay không và liệu Fed có thể đẩy mạnh lịch trình giảm bớt của họ hay không.

Kỳ vọng là Fed sẽ duy trì rằng lạm phát cao chỉ là tạm thời và sẽ tiếp tục giảm dần cho đến khi tình hình việc làm được cải thiện một cách rộng rãi. Nếu tình huống này diễn ra, sự kiện có thể là dấu hiệu báo trước cho Đồng bạc xanh hoặc có thể là sự kiện giảm giá.

Nếu vậy, hãy theo dõi tỷ giá EUR / USD để có sự di chuyển cao hơn đến đường xu hướng giảm / vùng kháng cự mạnh xung quanh 1.2200 trên biểu đồ hàng ngày ở trên, nơi những con bò đực có thể gặp phải kháng cự ngắn hạn.

Nhưng nếu chúng ta ngạc nhiên với sự kết hợp của nâng cấp lạm phát, cuộc nói chuyện nhỏ và âm mưu dấu chấm gợi ý một đợt tăng lãi suất sớm hơn dự kiến, chúng ta có thể đang ở giai đoạn đầu của đợt tăng giá USD so với các đồng tiền chính và thậm chí là các tài sản tài chính lớn khác .

Điều đó làm cho sự thất bại của phe bò phá vỡ trên khu vực 1.2200 - 1.2300 là tín hiệu để thu hút thêm những con gấu kỹ thuật với những con gấu cơ bản của EUR / USD ( ECB cam kết thực hiện chương trình kích thích đại dịch vào quý 1 năm 2022 ) và tạo ra tiềm năng cho một thời gian dài hơn -giao kỳ hạn bằng EUR / USD xuống mức thấp nhất trước đó khoảng 1,1750 trong vài tháng tới.

các bạn nghĩ sao? Chúng ta sẽ thấy pháo hoa chiều nay từ sự kiện Fed hay sẽ là một đống không có gì? 

Hãy cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới, và như mọi khi, hãy nhớ đừng bao giờ mạo hiểm hơn 1% tài khoản giao dịch cho bất kỳ giao dịch nào. Điều chỉnh kích thước vị trí cho  phù hợp. Tạo ra những ý tưởng của riêng bạn và không chỉ đơn giản làm theo những gì tôi làm.

Nội dung này chỉ dành cho mục đích thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Giao dịch bất kỳ thị trường tài chính nào đều có rủi ro. Vui lòng đọc Tiết lộ rủi ro của chúng tôi để đảm bảo bạn hiểu các rủi ro liên quan.

Mua cho tôi một ly cà phêThấy nội dung này hữu ích? Hỗ trợ những nỗ lực của chúng tôi bằng cách mua cho chúng tôi một ly cà phê !
Mỗi ngày, tôi cố gắng tìm kiếm những gì tôi tin là thiết lập giao dịch tiền tệ ngắn hạn tốt nhất cho ngày hoặc tuần giao dịch sắp tới. Nếu bạn là một người mới tham gia forex, việc cố gắng tìm ra cách xem biểu đồ và vẽ đường có thể rất khó khăn. Mục tiêu của tôi là giúp bạn hiểu tâm lý đằng sau biến động giá trên thị trường ngoại hối, vì vậy bạn có thể học cách phân tích biểu đồ tiền tệ của riêng mình và tự giao dịch.

Nguồn dịch từ babypips.com