Danh sách theo dõi phiên Hoa Kỳ hàng ngày: USD / JPY

 Hôm nay là ngày tuyên bố của FOMC nên bạn biết rằng chúng ta phải xem xét các cặp đô la chính của chúng!

Tôi đang xem mô hình nêm của USD / JPY. Còn bạn thì sao?

Trước khi tiếp tục, ICYMI, danh sách theo dõi phiên Châu Á-Luân Đôn hôm nay đã xem xét phạm vi của AUD / JPY trước các đợt phát hành dữ liệu của Trung Quốc và một ngày bận rộn cho lịch của Úc và Nhật Bản. Hãy chắc chắn kiểm tra xem nó vẫn còn là một trò chơi hợp lệ!

Và bây giờ là những tiêu đề đã làm rung chuyển thị trường trong các phiên giao dịch vừa qua  :

Tiêu đề Thị trường Mới & Dữ liệu Kinh tế:

  • Thâm hụt tài khoản vãng lai của New Zealand tăng lên 5,0 tỷ USD
  • Đơn đặt hàng máy móc thiết bị lõi trong tháng 4 của Nhật Bản tăng 0,6% tháng / tháng
  • Xuất khẩu của Nhật Bản tăng mạnh nhất trong 41 năm, đơn đặt hàng máy móc tăng
  • Kỳ vọng lạm phát của Úc tăng trong tháng 6
  • Lạm phát ở Anh bất ngờ tăng lên 2,1% vào tháng 5 khi người Anh xả hơi sau khi khóa cửa - và các nhà kinh tế cho rằng giá cả còn có thể tăng
  • Sản lượng công nghiệp tháng 5 của Trung Quốc tăng 8,8%, doanh số bán lẻ tăng 12,4%, cả hai đều không dự báo

Các chất xúc tác tiềm năng sắp tới trên Lịch kinh tế :

  • Con số lạm phát của Canada lúc 1:30 chiều GMT
  • Tồn kho dầu thô tại EIA của Mỹ lúc 2:30 chiều GMT
  • Tuyên bố FOMC lúc 6:00 chiều GMT
  • Chân vịt FOMC lúc 6:30 chiều GMT

Xem gì: USD / JPY

Biểu đồ ngoại hối 1 giờ USD / JPY
Biểu đồ ngoại hối 1 giờ USD / JPY

Trong vài giờ nữa, chúng ta sẽ biết Ủy ban Thị trường Mở Liên bang Hoa Kỳ (FOMC) nghĩ gì về sự phục hồi kinh tế của Uncle Sam.

Đặc biệt, những người đam mê thị trường sẽ theo dõi bất kỳ thay đổi nào trong kế hoạch của Fed nhằm bỏ qua lạm phát nóng để có lợi cho việc thúc đẩy nền kinh tế hơn nữa.

Hãy chú ý đến những sửa đổi tăng trong dự báo lạm phát của Fed, điều này có thể thúc đẩy các cuộc đàm phán kéo dài. Ditto cho các dự đoán về âm mưu của Fed, có thể cho thấy rằng nhiều thành viên hơn đang ủng hộ việc tăng lãi suất sớm nhất là vào năm 2023.

Nếu Fed rút ECB và tránh các cuộc đàm phán chặt chẽ, thì đồng đô la có thể mất pips so với các đối tác rủi ro hơn. Nhu cầu đô la giảm có thể kéo USD / JPY trở lại mức hỗ trợ nêm của nó trong khung thời gian 1 giờ.

Mặt khác, các dấu hiệu cho thấy Fed hài ​​lòng về tốc độ phục hồi kinh tế hiện tại, có thể làm nóng các cuộc đàm phán về việc cắt giảm và / hoặc thắt chặt sớm hơn so với thời điểm thị trường định giá.

Nhu cầu tăng đối với đồng đô la có thể đẩy USD / JPY trở lại mức cao nhất của tuần này hoặc thậm chí mức cao nhất của tháng 6 gần 110,30

Mua cho tôi một ly cà phêThấy nội dung này hữu ích? Hỗ trợ những nỗ lực của chúng tôi bằng cách mua cho chúng tôi một ly cà phê !
Mỗi ngày, tôi sẽ trình bày cho bạn những phát hiện của tôi và các bài bình luận hàng ngày về những gì đã xảy ra gần đây trong lĩnh vực kinh tế, những thay đổi có thể có trong tâm lý, các sự kiện kinh tế cần lưu ý và ảnh hưởng của chúng đối với tiền tệ.

Nguồn dịch từ babypips.com