Phân tích giá Bitcoin và Altcoin: Theo dõi các mức Fib này!

 Tôi đang nhìn thấy nhiều dấu hiệu của sự sống hơn trên các biểu đồ tiền điện tử những ngày này!

Những con bò đực đã sẵn sàng lao về các mục tiêu tăng giá gần đó chưa?

BTC / USD : Hàng ngày

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD
Biểu đồ hàng ngày BTC / USD

Bitcoin  cuối cùng cũng đang tăng từ mức thấp khoảng 30.000 đô la và đang đóng cửa ở mức trần gần đó tại điểm uốn động 200 SMA.

Những con bò đực có thể lấy BTC cao hơn nữa từ đây không?

Hay đây chỉ là một đợt pullback trước khi giảm mạnh?

Mức thoái lui Fib 38,2% đang ở gần và có thể tiếp tục kiểm soát mức tăng, vì Stochastic đã cho thấy sự cạn kiệt của những người mua. Một sự điều chỉnh lớn hơn có thể đạt đến Fib 61,8% thẳng hàng với vùng hỗ trợ trước đây.

Đường SMA 100 nằm trên đường SMA 200 cho thấy có chỗ cho nhiều cuộc biểu tình hơn, nhưng khoảng cách giữa các đường trung bình động đang thu hẹp để phản ánh năng lượng tăng giá đang suy yếu.

BTC / USD là mua hay bán?

LTC / USD : Hàng tuần

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD
Biểu đồ hàng tuần LTC / USD

Litecoin  dường như đang tìm kiếm sự hỗ trợ ở một lĩnh vực quan tâm dài hạn có thể nhìn thấy trong khung thời gian hàng tuần của nó.

Điều này xảy ra đúng với Fib 61,8%, điều này làm tăng thêm sức mạnh của nó như một tầng. Nếu người mua bước lên để bảo vệ mức này, LTC có thể phục hồi trở lại mức cao nhất là $ 413,27 hoặc cao hơn.

Đường SMA 100 đang cố gắng giao nhau trong xu hướng tăng trong khi Stochastic đang tiến gần đến vùng quá bán để báo hiệu sự cạn kiệt của những người bán. Ngoài ra, một chút phân kỳ tăng có thể được nhìn thấy khi bộ dao động đang tạo ra các mức thấp hơn trong khi giá litecoin có mức thấp hơn.

LTC / USD là mua hay bán?

ETH / USD : 4 giờ

Biểu đồ 4 giờ ETH / USD
Biểu đồ 4 giờ ETH / USD

ETH  vẫn bị mắc kẹt trong chế độ hợp nhất, lần này tạo thành một hình tam giác đối xứng trên khung thời gian 4 giờ.

Giá nằm ngay giữa mô hình biểu đồ nhưng dường như đang tìm thấy ngưỡng kháng cự tại điểm uốn động 100 SMA. Mức này nằm dưới đường SMA 200 để xác nhận rằng con đường ít kháng cự nhất là đi xuống phía dưới.

Ngay cả khi ETH tăng cao hơn, nó có thể gặp phải một rào cản mạnh khác ở đỉnh tam giác thẳng hàng với ngưỡng kháng cự động 200 SMA.

Đồng thời, Stochastic đang giảm xuống từ vùng quá mua để báo hiệu rằng người bán đang tiếp quản trong khi người mua nghỉ ngơi.

ETH / USD là mua hay bán?

XRP / USD : Hàng tuần

Biểu đồ hàng tuần của XRP / USD
Biểu đồ hàng tuần của XRP / USD

Những con bò đực XRP có  vẻ đã sẵn sàng để sạc lại, vì mức kháng cự cũ xung quanh .8500 đang được giữ làm hỗ trợ.

XRP có thể tăng cao như thế nào tiếp theo?

Công cụ tiện ích mở rộng Fibonacci hiển thị nơi người mua có thể đang đặt tầm nhìn của họ. Mức 38,2% ở mức 1,3368 đô la trong khi 76,8% Fib xếp hàng với mức dao động cao xung quanh 1,7600 đô la.

Áp lực tăng giá mạnh hơn có thể đưa XRP lên đến mức mở rộng đầy đủ ở mức $ 2,4439, nhưng các chỉ báo kỹ thuật sẽ phải xác nhận rằng đà tăng vẫn có thể tiếp tục.

Hiện tại, đường SMA 100 vẫn chưa vượt qua đường SMA 200 để phản ánh áp lực tăng giá trong khi Stochastic đang đóng cửa trong vùng quá bán.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn kiểm tra ra các biểu đồ crypto, hãy nhớ rằng có một số lượng đáng kể các rủi ro trong giao dịch cryptocurrencies do vốn có của họ biến động và nhạy cảm với tiêu đề. Hãy cẩn thận ở ngoài đó!

Mua cho tôi một ly cà phêThấy nội dung này hữu ích? Hỗ trợ những nỗ lực của chúng tôi bằng cách mua cho chúng tôi một ly cà phê !
Đây là câu chuyện có thật về một người đàn ông, được chọn để sống trước màn hình máy tính của mình và tìm cách kiếm tiền từ giao dịch tiền. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra khi thị trường ngừng lịch sự và bắt đầu trở thành hiện thực! Sử dụng biểu đồ, tôi cho biết hành động giá tiền tệ hiện tại đang diễn ra như thế nào và hình thành các mẫu biểu đồ.

Nguồn dịch từ babypips.com