Tại sao nhà giao dịch nên quan tâm đến tâm trí và cơ thể của họ

 Bác sĩ phẫu thuật dưỡng ẩm tay sau khi phẫu thuật để tránh bị khô. Các vận động viên thực hiện chế độ ăn kiêng điên cuồng và chế độ tập thể dục để điều kiện cho cơ thể của họ.

Các nhà giao dịch có điểm gì chung với những người biểu diễn cấp cao khác này?

Họ cần cơ thể của họ ở trạng thái đỉnh cao.

Tại sao việc chăm sóc cơ thể lại quan trọng đến vậy?

Giao dịch đòi hỏi sự tập trung, tập trung và tỉnh táo. Tuy nhiên, nếu không có một tâm trí và thể chất lành mạnh, bạn sẽ rất khó để làm được những điều này.


Sự uể oải và mệt mỏi có thể khiến bạn không chú ý đến các chi tiết.

Bạn sẽ dễ mắc phải những sai lầm như không chuẩn bị đầy đủ kế hoạch giao dịch, tính toán không chính xác kích thước vị thế của mình hoặc có một khoảnh khắc “béo bở” với nền tảng giao dịch của mình.

Hơn nữa, dành thời gian và nỗ lực để giữ được phong độ đỉnh cao thúc đẩy làm việc chăm chỉ và sự dẻo dai về tinh thần, cả hai đều cần thiết nếu một người muốn trở thành một nhà giao dịch có lợi nhuận ổn định.

Làm thế nào bạn có thể chăm sóc tâm trí và cơ thể của bạn?

Thể lực sung mãn không có nghĩa là bạn phải có cơ bụng của JLos hay cơ bắp của Henry Cavill. Để có được thân hình cân đối có thể đơn giản như chăm sóc cơ thể của bạn.

Ngủ đủ giấc, ăn đúng thức ăn (không tính bánh rán Krispy Kreme không đường) và áp dụng chương trình tập thể dục để duy trì tuần hoàn máu tốt và giúp giữ mức năng lượng cao.

Chăm sóc tâm trí của bạn cũng là điều quan trọng hàng đầu.

Ngủ đủ giấc là điều tuyệt đối phải làm. Vì vậy, tránh xa các chất bất hợp pháp (duh!) Và hạn chế uống rượu của bạn.

Ngoài ra, hãy ngừng lấp đầy bộ não của bạn với những nội dung thiếu trí óc (như chuyện phiếm và chương trình thực tế) và làm cho nó tốt hơn với sự trợ giúp của các hoạt động tư duy như đọc sách hay, học một ngôn ngữ mới hoặc thậm chí chơi một nhạc cụ.

Tuy nhiên, việc có được thể chất đỉnh cao là vô nghĩa nếu tâm trí bạn bận rộn với những vấn đề cá nhân.

Giải quyết vấn đề của bạn càng sớm càng tốt. Chỉ đi chơi với những người nâng đỡ bạn và tăng thêm giá trị cho cuộc sống của bạn (và ngược lại). Hãy tập trung tâm trí vào mục tiêu cuộc sống thay vì lãng phí thời gian lo lắng về những điều nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Khi bạn đang ở trong cơn nóng của trận chiến (giao dịch), bạn rất dễ đánh mất mình trên thị trường.

Hãy chăm sóc cơ thể, công cụ giao dịch quan trọng nhất của bạn và bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để đưa ra quyết định tốt nhất có thể cho từng giao dịch của mình.

Mua cho tôi một ly cà phêThấy nội dung này hữu ích? Hỗ trợ những nỗ lực của chúng tôi bằng cách mua chúng tôi một ly cà phê !
Nếu bạn không thể kiềm chế cảm xúc khi giao dịch, bạn sẽ mất tiền. Rất nhiều của nó. Hành động quan trọng nhất mà bạn có thể làm để cải thiện lợi nhuận giao dịch là tự mình nỗ lực. Thực sự hiểu rõ bản thân và cách bạn suy nghĩ có thể mang lại cho bạn lợi thế mà những người khác trên thị trường không có. Mục tiêu của tôi là chia sẻ những lời khuyên thiết thực để cải thiện tâm lý ngoại hối của bạn mà không khiến bạn chán nản. Hy vọng rằng, bạn có thể phát triển lợi thế tinh thần cần thiết để trở thành nhà giao dịch tốt nhất mà bạn có thể trở thành.

Nguồn dịch từ babypips.com