Hướng dẫn đăng ký tài khoản Perfect Money

Perfect Money (PM) là một ví điện tử phổ biến và hữu ích cho tất cả những bạn đang tham gia kiếm tiền online. Đúng như tên gọi của nó, Perfect Money thực sự hoàn hảo với rất nhiều ưu điểm như có hỗ trợ giao diện thân thiện hoàn toàn bằng Tiếng Việt, đăng ký Perfect Money và xác thực tài khoản đơn giản cho người dùng Việt Nam, phí chuyển nhận tiền cực thấp (0,5% số tiền giao dịch),… Hơn nữa, tiền bạn có được trong ví Perfect Money có thể chuyển về tài khoản ngân hàng Việt Nam dễ dàng với tỷ giá tốt.

BẠN CẦN CHUẨN BỊ
  1. Địa chỉ email (thường dùng Gmail, nếu bạn chưa có thì có thể đăng ký miễn phí tại https://mail.google.com)
  2. Ảnh chụp 2 mặt của Chứng minh thư hoặc Thẻ căn cước hoặc Hộ chiếu.
  3. Ảnh chụp Hóa đơn điện, nước, hoặc Sao kê tài khoản ngân hang.
Lưu ý: Các thông tin về họ tên, địa chỉ của các giấy tờ trên phải giống nhau.

CÁCH ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN Perfect Money

Bạn vào Trang Chủ Perfect Money chọn tiếng Vietnam, chọn Đăng ký và nhập thông tin theo hướng dẫn hình dưới.

Bảng mã bưu chính của 63 tỉnh của Việt Nam.

PerfectMoney sẽ gửi cho bạn một email chào mừng và trong đó có ID tài khoản của bạn. Bạn dùng ID đó và mật khẩu bạn chọn ở trên để đăng nhập.

Sau khi đăng nhập thành công bạn sẽ được chuyển đến giao diện chính của ví Perfect Money như sau:
Bạn để ý phần Tài khoản của tôi sẽ thấy được ngay địa chỉ ví để nhận tiền và số tiền tương ứng đang có. Đối với ví điện tử Perfect Money, với mỗi loại tiền bạn sẽ có một địa chỉ ví nhận tiền khác nhau. Ví dụ như của mình là:
U14241763 cho tiền Đô-la Mỹ (USD)
E14919014 cho tiền Euro (EUR)
G14758538 cho tiền Vàng (Troy oz.)
Khi bạn muốn nhận loại tiền nào từ các trang kiếm tiền online thì bạn dùng địa chỉ ví tương ứng của bạn để nhận tiền nhé.

XÁC THỰC TÀI KHOẢN Perfect Money

Sau khi đăng ký Perfect Money thành công thì còn một bước xác thực tài khoản nữa. Dù tài khoản của bạn chưa xác thực thì bạn vẫn sử dụng được hết các tính năng rồi. Còn sau khi xác thực Perfect Money thành công thì bạn sẽ được giảm mức phí cho mỗi lần giao dịch từ 1.95% xuống còn 0.5% nhé. Nếu bạn thường xuyên sử dụng ví Perfect Money gửi nhận tiền thì nên xác thực để tiết kiệm chi phí.
Bạn nhấn vào phần Cài đặt => Quản lý xác minh.

Xác thực tên và địa chỉ

Tại phần Xác thực Tên, bạn tải lên ảnh chụp 2 mặt giấy tờ mang tên bạn như Chứng minh thư, Thẻ căn cước, hay Hộ chiếu, … sao cho trùng với ô Tên đầy đủ bạn vừa nhập ở bước đăng ký.
Tại phần Xác thực Địa chỉ, bạn tải lên ảnh chụp giấy tờ có địa chỉ của bạn như Hóa đơn tiền điện, tiền nước, tiền internet,… sao cho trùng với ô Địa chỉ bạn vừa nhập ở bước đăng ký.

Sau khi gửi tài liệu, bạn đợi Perfect Money xét duyệt khoảng 1 vài ngày. Nếu thành công tài khoản của bạn sẽ hiện chứ màu xanh lá cây Đã xác minh được chuyển sang bước tiếp theo là xác thực điện thoại.
Perfect Money sẽ gọi điện tới số điện thoại của bạn để đọc cho bạn mã PIN bằng Tiếng Anh. Để chắc ăn bạn nên ghi âm cuộc gọi này, nếu sai bạn có thể mở ra nghe lại hoặc gửi nhờ người biết tiếng anh hoặc gửi cho mình, mình sẽ nghe được mã PIN và gửi cho bạn.
Bạn nhập mã PIN vừa nghe được rồi nhấn Xác nhận điện thoại của tôi với mã PIN này. Nếu tất cả thành công bạn sẽ thấy trạng thái tài khoản Đã xác minh màu xanh lá cây. Vậy là đăng ký Perfect Money và xác thực tài khoản xong cả rồi. Bạn sẽ được giao dịch gửi nhận tiền với mức phí rất rẻ là 0.5%.
Nếu vẫn còn thắc mắc, các bạn hãy liên hệ mình để nhận sự trợ giúp.