Bài viết này VuMKT sẽ chia sẻ cho các bạn về kiếm tiền online với affiliate marketing có thật sự dễ hay không? Cần những gì khi làm affiliate marketing. Để cho các bạn xác định rõ ràng, đúng hướng để kiếm tiền thành công từ affiliate.

Sự thật làm Affiliate Marketing có khó không?

Đầu tiên và bản chất của affiliate marketing thì các bạn đã đọc qua ở giới thiệu chung và phần viết trong bài 1, về việc hiểu affiliate marketing là gì? mô hình affiliate marketing có những loại nào. Bạn có thể xem lại TẠI ĐÂY.
lam-affiliate-marketing-co-kho-khong-duymkt
Sự thật làm affiliate marketing có khó như bạn nghĩ không?

Vậy thực sự Affiliate Marketing có khó cho người mới?

Sự thật là mới bắt đầu bạn sẽ rất khó khăn để kiếm tiền online từ hình thức này. Bạn biết đó, bán một sản phẩm không phải là dễ, marketing để bán nó càng không dễ dàng. Vì thế mà cũng đã có rất nhiều người đã phải bỏ cuộc vì kiếm được quá ít từ hình thức này. (Đó là hình thức mà bạn từ mày mò tìm tò học hỏi đa số mắc phải)
Nếu bạn tự học trên google mà không có một sự nghiên cứu hay kinh nghiệm thật sự về loại sản phẩm. Đặc biệt là sự chăm chỉ học tập cộng với sự ứng biến update kiến thức nhanh của bạn mà không có. Cũng như thị trường cung và cầu của nó ở Internet thì tốt nhất bạn nên kiếm một công việc khác để làm việc để đỡ mất thời gian và còn kiếm được nhiều tiền hơn là việc đầu tư cho affiliate một cách không hiệu quả.
Nhưng nếu bạn đã xác định học để có một nghề kiếm tiền trên mạng. Xác định kiếm tiền online với affiliate marketing thì phải có sự kiên trì, ham học hỏi, trau dồi update kiến thức liên tục thì hiệu quả của bạn mới thành công cao. (Bên cạnh đó nếu bạn được sự cầm tay chỉ việc làm affiliate marketing của VuMKT.com, mình khẳng định 100% là thành công).

Cần những gì khi làm Affiliate Marketing?

1. Cần 3 loại thẻ là Visa Debit, ngân hàng thường và Payoneer

Đây là một điều bắt buộc, bởi nếu bạn định hình bạn là kiếm tiền online. Bạn định hình bạn là một người tự lập, tự chủ về mọi việc, một người sẽ kiếm ra tiền, thì bắt buộc bạn phải có 3 cái thẻ này để bạn có thể thanh toán dịch vụ cũng như để nhận tiền bên nước ngoài hay trong nước gửi về cho bạn.
Để muốn bắn đầu kiếm tiền affiliate thì bạn có thể làm thẻ Visa Debit trước. Làm thẻ Visa Debit ở ngân hàng ACB chỉ mất 30 phút là bạn đã có thẻ.

2. Bạn phải có ít nhất một website 

Vì sao lại có ít nhất một website, bởi vì website là nơi mà bạn sẽ tiếp thị những sản phẩm, dịch vụ của những bên bạn tiếp thị affiliate cho họ. Website còn là nơi giúp bạn có thể làm chủ mọi lĩnh vực, mọi chủ đề mà bạn muốn chia sẻ. Hiện nay nhà nhà có website, người người có website tại sao bạn không làm ngay một cái ngay và luôn.
Đặc biệt là bạn đang muốn làm về kiếm tiền online với Affiliate Marketing thì bắt buộc phải có website thì mới thành công được. Muốn tạo website thì đầu tiên bạn phải có thẻ Visa có từ 50$ trở lên. Bạn có thể mua website TẠI ĐÂY để được miễn phí tên miền.

3. Bạn sẽ đi chọn các Affiliate Network

Khi bạn đã có Website thì để kiếm tiền với affiliate marketing ban đầu bạn cần tìm một nhà Affiliate Network và tham gia vào đó. Các nhà Affiliate Network sẽ cho bạn lựa chọn dịch vụ, sản phẩm để tham gia tiếp thị, bạn nên nhớ chọn những sản phẩm có hoa hồng không quá thấp, nhưng phải là một trong những mặt hàng dễ bán online thì hiệu quả sẽ cao.
Chắc chắn là sẽ có những thị trường affiliate marketing từ trong nước cho đến nước ngoài. Tùy vào sự lựa chọn của bạn với mỗi lĩnh vực để có thể tham gia đạt được hiệu quả cao nhất.

Kết luận

Trên đây là những vấn đề mình muốn đưa ra cho các bạn tham khảo trước khi tham gia làm affiliate marketing (tiếp thị liên kết). Bạn cần có những định hướng tốt nhất để tránh các sai lầm trong affiliate marketing vì nhiều bạn làm bước đầu không thành công là rất dễ bị nản và bỏ cuộc. Nhớ theo dõi chuyên mục MMO về kiếm tiền online trên website VuMKT.com để biết nhiều chia sẻ hơn từ mình nhé.
Chúc các bạn thành công!
VuMKT.com.