Điều cần phải biết: ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN TRƯỚC KHI SỬ DỤNG (Quy tắc tôn trọng và biết điều)
Video Sẽ Phát hành cách sử dụng vào 20h - 30/7/2019 trên kênh Youtube.
Link video: Đang cập nhật Nhạc không bản quyền.

1. Youtube Audio Library

Youtube Audio Library là kho nhạc nền video miễn phí lớn nhất trong số các trang web nhạc không bản quyền. Tại đây có cả triệu bản nhạc miễn phí với bộ lọc theo Thể loại, Tâm trạng, Nhạc cụ, Thời gian… để dễ dàng tìm kiếm cho người dùng
Hiện trên Youtube Audio Library có rất nhiều bài nhạc nền rất hay nhưng để lọc và phần loại ra thì cần một thời gian khá dài.

2. Kho nhạc nền Facebook

Để chạy đua theo Youtube, Facebook cũng đã xây dựng kho nhạc nền video không bản quyền cho riêng mình. Facebook cũng có một kho hiệu ứng âm thanh giống Youtube để bạn chèn vào Video cho thêm phần sống động

3. Bend Sound

Bensound là 1 kho nhạc với nhiều bản nhạc miễn phí chất lượng cao. Về bộ lọc thì Bensound chỉ có lọc theo thể loại.

4. DANOSONGS ROYALTY FREE MUSIC

Tên của trang web nhạc miễn phí này chính là tên của Founder – nhà soạn nhạc Dan-O. Để có thể sử dụng nhạc tại đây, bạn phải để kèm link website hoặc đề cập đến tên của ông ấy trong phần mô tả video.

5. Free Soundtrack Music

FreeSoundtrackMusic.com đáp ứng chính xác những bản nhạc không bản quyền để sử dụng cho các nội dung quảng cáo facebook, TVC và các videos của Youtube. Nhưng hiện nay, trang web này đã bắt đầu thu phí với một số bản nhạc.

6. ccMixter

ccMixter là một trang âm nhạc cộng đồng mà bạn có thể tìm hàng “tấn” thể loại nhạc có giấy phép của Creative Commons. Website cho phép lắng nghe nhạc, nghe thử nhạc mẫu, tạo các bản mashups và một vài chức năng khác nữa.

7. Partners In Rhyme

Partners In Rhyme có rất nhiều chức năng, từ các khâu tải nhạc free và hiệu ứng âm thanh. Một số loại nhạc miễn phí có bản quyền có thể thu phí, nhưng họ có rất nhiều sự lựa chọn của Free Music Loops để tải về.

8. Website âm nhạc - PacDV

PacDV cung cấp cho người dùng những bản nhạc miễn phí và hiệu ứng âm thanh. Bạn có thể sử dụng nhạc nền videocủa họ để làm tất cả mọi thứ nếu dẫn link tớ website PacDV hoặc nếu tên họ trong phần giới thiệu.

9. Musopen

Tượng tự như Public Domain 4U, Musopen là một website cung cấp nhạc nền bản quyền đã hết hạn. Trong phần giới thiệu, họ nói: “Chúng tôi cung cấp miễn phí các bản thu âm, sheet nhạc, và sách textbook cho cộng đồng, không có hạn chế về bản quyền”.

10. Sử dụng trực tiếp trên kênh youtube miễn phí:

NoCopyrightSounds (Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng)
Tổng hợp - Vu MKT Đăng ký lắp mạng internet