GBP (Robert Palladino)
Tỷ giá GBP/USD đã rơi mạnh xuống vùng 1.217 đầu phiên New York. Đàm phán Brexit khởi đầu không mấy thuận lợi khi Uỷ ban Châu Âu doạ sẽ kiện Vương quốc Anh vì đã động chạm đến quyền tự do đi lại của Châu Âu, trong khi Anh phản bác lại Liên minh Châu Âu với lý do bảo vệ quyền công dân của nước mình. Trưởng đoàn đàm phán của Châu Âu, ông Barnier sẽ có cuộc họp báo tối nay và chúng tôi không tin ông sẽ giữ được giọng điệu ôn hoà. Dường như cả thị trường lại tiếp tục Short GBP, dữ liệu của chúng tôi cho thấy khối lượng giao dịch có dấu hiệu tăng lên hôm nay, tuy nhiên sẽ khá rủi ro nếu khối lượng Short tăng cao tại vùng giá này. Tôi đã giảm các vị thế  Short Bảng Anh qua kênh tiền mặt và chờ GBP/USD hồi phục lên vùng 1.23 để tiếp tục Short. Hỗ trợ chính cần chú ý hiện nay là 1.2135/1.2165.
Antipode (Donal O Cofaigh)
Nếu chúng ta cần nhắc nhở thêm về việc mọi thứ đang không liên quan đến thị trường chứng khoán như thế nào vào thời điểm hiện tại thì sự phục hồi của thị trường chứng khoán đêm hôm qua đã làm cho nó trở nên rõ ràng hơn, khiến cho AUD và NZD đều tăng cao và thúc đẩy giá trong các cặp chéo với JPY (AUD/JPY và NZD/JPY). Một vài dữ liệu kinh tế ở New Zealand chắc chắn không tạo ra niềm tin vào tình hình trong nước, với cả số lượng nhà bán và các chỉ số sản xuất (PMI) đều ở mức cực kỳ thấp. Chúng tôi vẫn duy trì chiến lược Short AUD/JPY và NZD/JPY khi hai cặp này hồi phục lên các mốc 70.00 và 65.00, Short AUD/USD đến 0.6500/50 và NZD/USD đến 0.6000/50. Không nhiều yếu tố có thể phá vỡ mối tương quan với thị trường chứng khoán tại thời điểm này và điều đó sẽ tiếp tục chi phối hành động giá trên thị trường FX trong ngắn hạn. Tiếp tục giữ các vị thế short và gia tăng khối lượng khi tỷ giá có dấu hiệu hồi phục.
EUR (Scott McMurray)


EUR/USD vẫn đang trong biên độ dao động hẹp, việc tỷ giá chạm tới mốc 1.0775 vào hôm qua chỉ chứng minh thêm khả năng ‘sống sót’ của cặp tiền này khi tiếp tục có phiên đóng cửa trên ngưỡng 1.0800 lần thứ 6 liên tiếp. Một sự kiện đáng chú ý nữa là vào cuối phiên Mỹ hôm qua là thị trường cổ phiếu đảo chiều tăng, nhưng cá nhân tôi đánh giá đó không phải là yếu tố thay đổi cuộc chơi. Tuy nhiên, rất khó để giữ lệnh dài hạn theo xu hướng của các nhóm đồng tiền G-10 thời điểm hiện tại. Tôi cũng đang theo dõi chặt chẽ chỉ số DXY và đặc biệt chú ý ngưỡng kháng cự 100.87/93 có thể là nền móng đẩy DXY lên tiếp ngưỡng 101.90/102. Trường hợp DXY tăng lên 101.90/201 có thể khiến EUR/USD quay đầu test lại vùng hỗ trợ 1.0720/30, và nếu phá qua được, thì khả năng rất cao cặp tiền sẽ tiến xuống đáy của năm nay tại 1.0636. Tuy nhiên hiện nay điều đó chưa xảy ra, và chiến lược của chúng tôi hôm nay là giao dịch trong ngày (Intraday Trading) với biên độ 1.0760 - 1.0830.