Các cố vấn hàng đầu chia sẻ với ABC News rằng công việc của Đảng Cộng hòa hiện nay thường xuyên bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì mà Tổng thống đã tweet vào ngày hôm đó.

Đến trợ lý của Donald Trump cũng tắt thông báo đối với các tweet của Tổng thống
Một số trợ lý của Tổng thống Donald Trump đã tắt thông báo đối với các tweet của ông khi ông đã có những phản ứng đối với các cuộc khủng hoảng quốc gia đang xảy ra, theo ABC News.
Nhà Trắng đang chuẩn bị một số đề xuất về bình đẳng chủng tộc và chính sách đối phó với các cuộc biểu tình gần đây của George Floyd, và các cố vấn hàng đầu chia sẻ với ABC News rằng công việc của Đảng Cộng hòa hiện nay thường xuyên bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì mà Tổng thống đã tweet vào ngày hôm đó.
Tổng thống đã tạo ra nhiều scandal hơn bình thường trên Twitter trong những tuần gần đây. Vào cuối tháng Năm, hai trong số các tweet của ông cáo buộc rằng bỏ phiếu qua bưu điện có thể gây ra một cuộc bầu cử gian lận đã bị Twitter gắn cờ và gắn các liên kết xác thực.
Hôm thứ Ba, ông đã đăng tải một “thuyết âm mưu” về việc một người biểu tình 75 tuổi Martin Gugino, bị thương bởi một cảnh sát ở Buffalo, New York trong cuộc biểu tình tại nước này. Trong dòng tweet của mình, Trump đã khẳng định người đàn ông này là một kẻ phản động thuộc phong trào Antifa mà không hề có bằng chứng. Bạn bè của ông nói rằng ông là một nhà hoạt động hòa bình và tình nguyện Công giáo.
Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany bảo vệ dòng tweet này của Trump, nói rằng Tổng thống chỉ đơn giản là "đưa ra các câu hỏi dựa trên những gì ông nhìn thấy."
Một số nhà làm luật Đảng Cộng hòa đã từ chối bình luận hoặc nói rằng họ không thấy tweet.
BusinessInsider