Vàng củng cố mức tăng 90 đô la dưới mức 1950 đô la, sau khi chứng kiến ​​sự biến động hai chiều tốt vào thứ Tư. Lợi tức trái phiếu kho bạc Mỹ giảm tiếp tục gây áp lực lên đồng đô la Mỹ, hỗ trợ vàng không có lợi. Những hy vọng mờ nhạt về kích thích tài chính bổ sung của Mỹ kết hợp với những lo ngại về coronavirus tiếp tục làm suy yếu tâm lý xung quanh đồng bạc xanh.
Dữ liệu CPI lạc quan của Mỹ đã đưa các chỉ số Phố Wall lên mức cao gần kỷ lục, đánh bật đồng đô la trú ẩn an toàn trong khi nâng kim loại màu vàng từ mức thấp của NY là 1907 đô la. Về mặt kỹ thuật, cuộc giằng co của phe tăng có khả năng kéo dài miễn là giá giữ trong phạm vi $ 1900-1950.

XAU / USD: Điện trở và hỗ trợ chính

Công cụ này cho thấy kim loại sáng đang vật lộn quanh ngưỡng kháng cự quan trọng tại $ 1933, mức Fibonacci  23,6% một tháng và SMA50 15 phút.
Rào cản tiếp theo đang chờ đợi ở mức $ 1936, một điểm hợp lưu nhỏ của Bollinger Band Trung bình một ngày và SMA10 15 phút.
Áp lực mua có khả năng tăng nhanh trên mức sau, thúc đẩy vị trí kiểm tra mức cản $ 1950, mức cao của ngày hôm trước.
Tiếp theo, những con bò đực sẽ nhắm đến điểm xoay trục R1 trong một ngày ở mức $ 1956.
Mặt khác, hỗ trợ có liên quan tiếp theo được căn chỉnh ở mức $ 1917, Fibonacci 38,2% một ngày. Hỗ trợ mạnh giữa $ 1910/07 sẽ khiến người mua hy vọng. Cụm hỗ trợ đó là điểm xoay một tuần S2.

Đây là cách nó trông như thế nào trên công cụ

fxsoriginal

Giới thiệu về máy dò hợp lưu

Với công cụ TCI (Chỉ báo Hợp lưu Kỹ thuật), bạn có thể dễ dàng xác định các khu vực mà giá có thể tìm thấy vùng hỗ trợ hoặc vùng kháng cự và đưa ra quyết định giao dịch. Nếu bạn là một nhà giao dịch ngắn hạn, bạn sẽ tìm thấy các điểm vào lệnh cho các chiến lược ngược xu hướng và săn một vài điểm mỗi lần. Nếu bạn là nhà giao dịch trung và dài hạn, công cụ này sẽ cho phép bạn biết trước các mức giá mà xu hướng trung / dài hạn có thể dừng việc đi lại và nghỉ ngơi của bạn, nơi hoàn tác vị trí hoặc nơi để tăng vị thế của bạn .
FXStreets