Vàng đang trên đà tăng giá, nổi lên từ mức thấp gần $ 1.900 khi tâm trạng thị trường cải thiện trước bài phát biểu quan trọng của Jerome Powell, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang. 
Liệu Fed có cho phép lạm phát cao hơn và khiến các nhà đầu tư hướng tới kim loại quý?
Một yếu tố tích cực khác là thông báo của Moderna - một hãng dược phẩm - về việc người cao tuổi phản ứng tốt với ứng cử viên vắc xin của hãng. XAU / USD đã nhanh chóng bỏ qua các rào cản thấp và hiện đang đối mặt với mức kháng cự gay gắt hơn trên biểu đồ kỹ thuật.
Các  hợp lưu kỹ thuật Chỉ số  cho thấy rằng XAU / USD đang giao dịch trên $ 1,937 , một dòng kháng biến hỗ trợ. Tại thời điểm đó, Fibonacci 23,6% trong một tuần, mức cao nhất trong 1 giờ trước đó và các đường khác hội tụ.
Một mức đệm đáng kể hơn là ở mức 1.932 đô la , là sự hợp lưu bao gồm Dải Bollinger Band 4h-Middle và Fibonacci 23,6% một tuần. 
Nhìn lên, mục tiêu tiếp theo là $ 1,952 , đây là mức kháng cự mạnh. Nó là một cụm bao gồm Fibonacci 38,2% một tuần, Đường trung bình động đơn giản 50-4h, SMA 200-1h và Fibonacci 161,8% một ngày. 
Hơn nữa ở trên, $ 1,956 là một giới hạn mềm, nơi mà Pivot Point Kháng cự một ngày 3 chạm vào giá. 

Các kháng cự và hỗ trợ chính của XAU / USD

Máy dò hợp lưu

Công cụ dò tìm hợp lưu tìm thấy các cơ hội thú vị bằng cách sử dụng hợp lưu kỹ thuật. TC là một công cụ để xác định vị trí và chỉ ra những mức giá có sự  tắc nghẽn của các chỉ báo, đường  trung bình động, mức Fibonacci , Điểm Pivot, v.v. Biết được vị trí của những điểm tắc nghẽn này rất hữu ích cho nhà giao dịch và có thể sử dụng làm cơ sở cho các chiến lược khác nhau.
FXStreet