Hãy xem qua internet để biết các báo cáo hoạt động của quỹ.
Tôi cá là bạn sẽ thấy rằng có những nhà giao dịch hoặc nhà quản lý chuyên nghiệp đang tụt hậu nghiêm trọng so với các điểm chuẩn, một nhóm nhỏ hơn đang ở giữa nhóm, và sau đó là rất ít (cả được biết đến và chưa được biết đến) đang có những năm tháng là ngôi sao nhạc rock.
Giờ đây, mọi người ít nhiều đều có quyền truy cập thông tin giống nhau, sự khác biệt giữa kết quả hoạt động là kỹ năng hiểu được hành vi thị trường ngoại hối, thực hiện nhất quán, tránh sai lầm , giảm thiểu tổn thất và tối đa hóa cơ hội.
Một trong những cách tốt nhất để vượt qua chặng đường học tập dài và rút ngắn con đường dẫn đến năng lực - và cuối cùng là thành thạo kỹ năng - là có một người cố vấn hoặc huấn luyện viên hướng dẫn con đường.
Nhưng trừ khi bạn là một trong số ít những người đã làm việc theo cách của họ vào một quỹ đầu cơ, công ty kinh doanh độc quyền hoặc nhóm giao dịch tổ chức, việc tiếp cận của bạn với một huấn luyện viên có kinh nghiệm và sẵn sàng có lẽ là rất mỏng.
Và vâng, có những cá nhân hiểu biết và tài năng trên khắp internet (bao gồm cả trong diễn đàn ngoại hối tuyệt vời của chúng tôi ), những người thích chia sẻ những gì họ làm và sẵn sàng đưa ra lời khuyên chung, nhưng hầu hết những người này không có thời gian hoặc khả năng làm những điều mà một huấn luyện viên làm:
  • Ghi lại và phân tích nỗ lực và kết quả của bạn
  • Quan sát và xác định bất kỳ rào cản tâm lý nào
  • Quy định các cách để cải thiện các quy trình hoặc kỹ thuật giao dịch dành riêng cho bạn
  • Tạo động lực cho bạn khi bạn cần
    May mắn thay, có một giải pháp thay thế có thể hiệu quả và bạn sẽ không tốn một xu: tự huấn luyện!
    Tự huấn luyện liên quan đến việc tự mình thực hiện tất cả các công việc nêu trên, mà đối với một số người, có lẽ không hợp lý khi làm.
    Làm cách nào để bạn (một người chưa có kinh nghiệm, muốn làm ngoại hối mới) có thể huấn luyện bản thân để hoạt động tốt hơn?
    Chà, đây là điều đầu tiên cần biết:
    Một huấn luyện viên không nhất thiết phải là một giáo viên.
    Trong khi hai vai trò có thể được kết hợp và một huấn luyện viên có thể giảng dạy, công việc chính của huấn luyện viên là dẫn dắt, quan sát, chuyển hướng và thúc đẩy cá nhân hoặc đội đó làm những điều đúng đắn để đạt được mục tiêu.
    Trước khi có thể tiếp cận được một người, họ phải có các kỹ năng cơ bản về nghề mà họ đã chọn.
    Một đầu bếp sushi bậc thầy không nói với người học việc của mình, "đây là cách bạn nấu cơm" mỗi khi người học việc cần làm như vậy.
    Người học việc có thể được hiển thị một hoặc hai lần (hoặc có thể anh ta đã biết kỹ năng) và sau đó được gửi đi để làm điều đó. Đầu bếp chính sẽ kiểm tra công việc của người học việc và sau đó đưa ra hướng dẫn về cách làm tốt hơn vào lần sau.
    Trong thế giới giao dịch ngoại hối, bạn nên có tất cả các kiến ​​thức cơ bản và kỹ năng giao dịch (ví dụ: hiểu hành vi thị trường, khuôn khổ vào / ra, quản lý thương mại / rủi ro, định cỡ vị thế, v.v.) trước khi thực hiện giao dịch và được huấn luyện.
    Hãy nhớ rằng không huấn luyện viên nào muốn lãng phí thời gian của họ vào một người không nghiêm túc.
    Điều tuyệt vời là các khái niệm và kỹ thuật giao dịch ngoại hối hầu hết rất đơn giản để hiểu và có thể được tìm thấy miễn phí trong Trường Pipsology của chúng tôi hoặc học từ những người sẵn sàng chia sẻ tất cả trên internet.
    Khi bạn đã vượt qua giai đoạn học ban đầu và đã chọn được một khung giao dịch cơ bản mà bạn cảm thấy phù hợp với mình, thì quá trình tự huấn luyện (tức là công việc thực sự của một nhà giao dịch) thực sự bắt đầu.
    Nếu bạn không thể kiềm chế cảm xúc khi giao dịch, bạn sẽ mất tiền. Rất nhiều của nó. Hành động quan trọng nhất mà bạn có thể làm để cải thiện lợi nhuận giao dịch là tự mình nỗ lực. Thực sự hiểu rõ bản thân và cách bạn nghĩ có thể mang lại cho bạn lợi thế mà những người khác trên thị trường không có. Mục tiêu của tôi là chia sẻ những lời khuyên thiết thực để cải thiện tâm lý ngoại hối của bạn mà không khiến bạn nhàm chán. Hy vọng rằng bạn có thể phát triển các khía cạnh tinh thần cần thiết để trở thành nhà giao dịch tốt nhất bạn có thể.