Trong hầu hết các bài tôi viết, tôi thường lấy kinh nghiệm từ chuyên môn và kinh nghiệm cá nhân của mình để giúp cả những nhà giao dịch mới chớm nở và có kinh nghiệm trong giao dịch của họ. 
Nhưng lần này, tôi muốn làm một điều gì đó khác biệt.

Cách đây vài năm, một trong những người kiểm duyệt đáng yêu của chúng tôi đã phỏng vấn một số nhà giao dịch có kinh nghiệm và được kính trọng nhất trong cộng đồng VuMKT.com .

Tôi nghĩ tôi sẽ xem lại câu trả lời của họ một lần nữa với hy vọng có thể học lại một hoặc hai điều từ họ. Rốt cuộc, việc học không bao giờ dừng lại ở VuMKT.com!

Tôi đã tổng hợp một số trong những cái tốt nhất dưới đây. Hãy xem:

1. Đừng bỏ cuộc.

“Tôi có một số lời khuyên khá hay, nhưng nếu tôi có thể chọn một lời khuyên duy nhất thì đây sẽ là: Học cách giao dịch không phải là chạy nước rút, mà là một cuộc chạy marathon kéo dài nhiều năm. Đừng bỏ cuộc ”.
- o990l6mh

2. Đi đến sự nhất quán

“Tôi sẽ khuyến khích những người mới tham gia học hỏi sức mạnh của việc nhân đôi lợi nhuận hàng ngày khiêm tốn, nhưng ĐỒNG Ý - và sau đó, để những khoản lợi nhuận đó tăng lên theo cấp số nhân để xây dựng sự giàu có.
Có ba yếu tố ở đây:

1) lợi nhuận khiêm tốn: không chấp nhận rủi ro lớn khi đánh đổi hàng rào;
2) lợi nhuận nhất quán: điều này có nghĩa là tuân theo chính xác một phương pháp giao dịch có tỷ lệ thắng cao; 
3) lợi nhuận kép: để lợi nhuận tích lũy trong tài khoản của bạn; và, khi tài khoản của bạn phát triển, hãy tăng quy mô giao dịch tương ứng với quy mô tài khoản của bạn. "
- Clint

3. Không có đường tắt và không có lời bào chữa!

“Không có đường tắt nếu một người thực sự sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để biến nó thành hiện thực. Họ có thể trở thành thương nhân trong mơ của họ. Đó là những gì tôi đang cố gắng.

Tại sao không? Không có lý do gì để không trở thành một nhà giao dịch tuyệt vời vì vậy rất nhiều trang web miễn phí như VuMKT.com với các chủ đề giáo dục tuyệt vời cho các nhà giao dịch tận dụng. ”
- Wendy Pablico

4. Quản lý rủi ro thích hợp là chìa khóa

“Hãy thừa nhận rằng học thiết lập giao dịch không phải là kết thúc của con đường, nó chỉ là khởi đầu. Bạn phải học cách quản lý vị trí đó với rủi ro thích hợp, với mục tiêu rõ ràng và với sự tin tưởng rằng bạn phải đánh đổi nó mọi lúc để thành công. ”
- Scott Cisco

5. Biết bản thân

“Một lời khuyên của tôi dành cho các nhà giao dịch mới là hãy tìm hiểu bạn là một nhà giao dịch! Không có con đường dẫn đến thua lỗ và thất vọng nào nhanh hơn là giao dịch KHÔNG phải bạn là ai. Khám phá bạn là một nhà giao dịch  và giao dịch BẠN. ”
- Lydia Idem Finkley

6. Lập kế hoạch giao dịch và giao dịch kế hoạch của bạn

“ Lập kế hoạch giao dịch của bạn  tốt trước khi chúng xảy ra, có nghĩa là nó phải có một mục nhập, cắt lỗ và chốt lời. Hãy chắc chắn rằng bạn bám sát kế hoạch của mình từ dày đến mỏng, tất nhiên, có nghĩa là thắng hay thua… hãy bám sát kế hoạch!

Mục nhập của bạn có thể là mức S&R, SMA hoặc EMA, số lần trả lại hoặc mức vi phạm, mức Fibonacci, mức trục, bất kỳ điều gì cho vấn đề đó, nhưng mục nhập của bạn là điều kiện tiên quyết để biết mục tiêu cắt lỗ và lợi nhuận của bạn.

Nếu không nắm rõ 3 yếu tố then chốt này thì không thể đảm bảo thành công, nhưng tất nhiên ai cũng có thể gặp may mắn một vài lần, nhưng nếu bạn muốn gắn bó lâu dài với lĩnh vực kinh doanh này, tôi khuyên bạn nên nắm rõ những điểm này trước khi bước vào một thương mại.

Tất cả các phương tiện trên không tham gia giao dịch một cách bốc đồng, hoặc dựa trên linh cảm hoặc cảm giác gan ruột của bạn rằng nó sẽ đi theo cách của bạn. "
- Butch Belano

7. Bắt đầu nhỏ

“Lời khuyên của tôi cho người mới: hãy giữ nó nhỏ. Quá nhiều người mới bắt đầu với quá nhiều tiền. Tôi nói rằng hãy giữ kích thước tài khoản của bạn nhỏ trong khi bạn học. "
- Casey Stubbs

8. Để lại chỗ cho sai sót
“Đừng mạo hiểm với quá nhiều tài khoản của bạn cùng một lúc. Đó là làn đường nhanh chóng để đốt cháy. Rủi ro ít hơn có nghĩa là thu được nhiều kinh nghiệm hơn và trở nên có lợi hơn.

Kinh nghiệm giao dịch trên tài khoản trực tiếp không kém phần quan trọng so với việc có được kiến ​​thức về các chỉ báo kỹ thuật  và không kém phần quan trọng hơn là biết những gì chuyển động cơ bản của thị trường. Vì vậy, việc tạo đủ lợi nhuận cho bản thân để mắc lỗi có nghĩa là cuộc gọi ký quỹ sẽ càng xa ”.
- Yohay Elam

9. Theo dõi hệ thống của bạn

“Viết ra hệ thống giao dịch của bạn. Cho dù trên tài liệu Word hay trang tính Excel, hãy viết ra các quy tắc, yêu cầu giao dịch, mục tiêu và chi tiết về các giao dịch cụ thể của bạn. Ngoài ra, hãy luôn mở tài liệu này.

Bạn cần phải có một kế hoạch và tuân theo nó một cách nhất quán. Tôi tin rằng việc thường xuyên đối mặt với nó sẽ giúp bạn không lẻn vào giao dịch “khác biệt” đó. ”
- Rafael Rosa

10. Tôn trọng thị trường

“Đừng bao giờ sợ thừa nhận mình sai. Bạn nghĩ bạn biết nhiều thì thị trường luôn biết nhiều hơn. Luôn tôn trọng rủi ro và không bao giờ thỏa hiệp với các thiết bị ngắt mạch phòng thủ của bạn. Họ ở đó vì một lý do và được thiết kế để loại bạn khỏi vị trí của mình nếu các trường hợp thay đổi làm mất hiệu lực giao dịch. "
- Tess

Bạn đã có nó! Tôi hy vọng bạn đã chọn được một hoặc hai mẹo từ các nhà giao dịch Exness Factory.

Thế còn bạn? Bạn có bất kỳ mẹo giao dịch ngoại hối nào muốn chia sẻ với các nhà giao dịch đồng nghiệp của mình không?
Để thành công, bạn phải quyết định chính xác những gì bạn muốn hoàn thành; sau đó quyết tâm trả giá để có được nó.Bunker Hunt