forex hôm nay


Đây là những gì bạn cần biết vào Thứ Hai, ngày 30 tháng 11:

Một tuần bận rộn bắt đầu với chứng khoán, vàng và đồng đô la cùng giảm khi tháng 11 kết thúc. Sự lạc quan về Brexit mới đang hỗ trợ đồng bảng Anh trong khi dầu đang vật lộn với những bất đồng của OPEC +. Sự phát triển và phát hành dữ liệu vắc-xin được để mắt tới. 

Vàng đã kéo dài xu hướng giảm sau khi bẻ gãy xuống dưới 1.800 USD vào tuần trước. Việc xếp tầng dừng lại và sự lạc quan về vắc-xin coronavirus dường như đang đẩy kim loại quý xuống thấp hơn. Dòng tiền cuối tháng có thể gây ra biến động lớn. 

Đồng đô la đang tăng trở lại cùng với lợi suất kho bạc Mỹ giảm. Tỷ giá EUR / USD đang nổi bật khi gần 1,20 số liệu lạm phát của Đức và Tây Ban Nha được công bố trong ngày. Christine Lagarde , Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu, sẽ phát biểu sau đó trong ngày. 

Brexit : Ngoại trưởng Anh Dominic Raab bày tỏ lạc quan về việc đạt được một thỏa thuận, trong khi chờ một thỏa hiệp từ Brussels về nghề cá. Ông nói thêm rằng cả hai bên đã đạt được tiến bộ trong các chủ đề khác như cạnh tranh và viện trợ nhà nước. GBP / USD đang tăng lên mức 1,3350. Các cuộc nói chuyện tiếp tục ở London. 

Vắc xin : Cơ quan quản lý Vương quốc Anh có thể phê duyệt vắc xin của Pfizer / BioNTech và Moderna sớm nhất là trong tuần này. FDA Hoa Kỳ có thể làm như vậy vào cuối tuần tới. 

Các trường hợp và tử vong do COVID-19 của Hoa Kỳ đã giảm xuống từ mức cao, nhưng dữ liệu có thể bị sai lệch do kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn. Số ca nhập viện đã đạt mức cao mới trên 93.000. 

Doanh số bán nhà đang chờ xử lý của Hoa Kỳ được thiết lập để thể hiện sức mạnh trong lĩnh vực nhà ở. Các nhà đầu tư đang chú ý đến Bảng lương phi nông nghiệp của tháng 11 sẽ đến hạn vào thứ Sáu. 

Dầu thô WTI đã giảm xuống dưới $ 45 trước cuộc họp ảo OPEC + ảo. Tại thời điểm viết bài, không có thỏa thuận nào về việc cắt giảm thêm vì một số quốc gia muốn nới lỏng hạn chế sản lượng. 

Chỉ số nhà quản lý mua dịch vụ và sản xuất của Trung Quốc đều đánh bại các ước tính, cho thấy sức mạnh của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới. 

Tiền điện tử đã và đang kéo dài sự phục hồi sau khi sụt giảm vào cuối tuần trước. Bitcoin đang đổi chủ ở mức khoảng 18.500 đô la.