Đây là những gì bạn cần biết vào Thứ Năm, ngày 19 tháng 11:



Tâm trạng thị trường đang lẫn lộn khi các số liệu về coronavirus của Mỹ ngày càng gia tăng, hy vọng có thể nhanh chóng thông qua vắc-xin. 
Các cuộc đàm phán Brexit vẫn chưa mang lại đột phá và đồng đô la Úc giảm để tăng do số liệu lao động lạc quan. Các tuyên bố thất nghiệp của Hoa Kỳ và một bài phát biểu khác của Lagarde của ECB đang được chú ý.

Các ca tử vong do coronavirus ở Mỹ đã chạm mốc 250.000 người và số ca nhập viện đã đạt mức cao mới trên 79.000. Trong khi có một số dấu hiệu dự kiến ​​về việc làm phẳng đường cong trường hợp , các tiểu bang bổ sung đang áp đặt các hạn chế. Các trường học ở New York sẽ đóng cửa trong giai đoạn phát triển cao nhất. 

Ở lục địa già, tỷ lệ nhiễm và tử vong do coronavirus ở Đức vẫn tăng cao nhưng Pháp đang bắt đầu bẻ cong trường hợp này. Nhật Bản cũng đang chịu sự gia tăng các trường hợp mắc bệnh. 

Pfizer và BioNTech đã báo cáo hiệu quả là 95% trong các số liệu ứng viên vắc xin cập nhật của họ, trước khi yêu cầu cấp phép sử dụng khẩn cấp. Báo cáo mới nhất cũng cho thấy việc chủng ngừa được duy trì ở những bệnh nhân có nguy cơ cao. Thông tin thêm từ Moderna và các công ty khác đang được chờ đợi. 

AstraZeneca và Đại học Oxford đã báo cáo phản ứng miễn dịch đáng kể ở người lớn trong thử nghiệm Giai đoạn 2 và nói rằng các số liệu Giai đoạn 3 có thể xảy ra trong vòng vài tuần.

Brexit : London và Brussels vẫn chưa đạt được thỏa thuận về các mối quan hệ trong tương lai trước hội nghị truyền hình của các nhà lãnh đạo EU vào cuối ngày. Ngoài các cuộc đàm phán với Vương quốc Anh, 27 nhà lãnh đạo trong khối sẽ cố gắng tạo ra một ngân sách dài hạn, sau sự phản đối của Ba Lan và Hungary về các điều khoản pháp quyền.

Anh và Canada đang tiến gần đến một hiệp định thương mại tự do, theo Bloomberg. Đồng bảng Anh đã tăng trở lại sau khi tăng vào thứ Tư. Bản cập nhật chính thức về các cuộc đàm phán sẽ đến sớm vào thứ Sáu. 

Úc đã báo cáo một bước nhảy vọt với 178.800 việc làm trong tháng 10 và tỷ lệ thất nghiệp là 7%. Trong khi cả hai số liệu đều đánh bại ước tính, AUD / USD cuối cùng đã rút lui khỏi mức cao. 

Yêu cầu Thất nghiệp của Hoa Kỳ được thiết lập để duy trì khoảng 700.000, cho thấy sự ổn định sau khi giảm dần. Doanh số bán nhà hiện tại và Chỉ số sản xuất của Philly Fed cũng đang được quan tâm.

Bitcoin đã giảm xuống dưới mốc 18.000 đô la sau khi tăng trên mức đó vào thứ Tư. Sự biến động cao tiếp tục trong tiền điện tử. 

Giá dầu ổn định quanh mức 41 USD trong bối cảnh các báo cáo rằng Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất có thể rời OPEC trong bối cảnh rạn nứt với Ả Rập Xê Út.