Bạn cần bao nhiêu vốn giao dịch để giao dịch ngoại hối?

 Phải mất tiền để kiếm tiền. Bạn cần vốn kinh doanh .

Mọi người đều biết điều đó, nhưng một người cần bao nhiêu để bắt đầu giao dịch ngoại hối?

Vốn giao dịch ngoại hối

Câu trả lời phần lớn phụ thuộc vào cách bạn tiếp cận công việc kinh doanh mới thành lập của mình.

Đầu tiên, hãy xem xét bạn sẽ được giáo dục như thế nào.

Có nhiều cách tiếp cận khác nhau để học cách giao dịch: lớp học, người cố vấn, của riêng bạn hoặc bất kỳ sự kết hợp nào của cả ba.

Mặc dù có rất nhiều lớp học và cố vấn sẵn sàng dạy giao dịch ngoại hối , nhưng hầu hết sẽ tính phí.

Lợi ích của lộ trình này là một lớp học được giảng dạy bài bản hoặc một người cố vấn tuyệt vời có thể rút ngắn đáng kể lộ trình học tập của bạn và giúp bạn đạt được lợi nhuận trong một khoảng thời gian ngắn hơn nhiều so với việc tự mình làm mọi thứ.

Nhược điểm là chi phí trả trước cho các chương trình này, có thể dao động từ vài trăm đến vài nghìn đô la, tùy thuộc vào chương trình bạn đi cùng.

Đối với nhiều người mới tham gia giao dịch, các nguồn lực (tiền) cần thiết để mua các chương trình này không có sẵn.

Đối với những bạn không thể hoặc không muốn dành tiền cho giáo dục, tin tốt là hầu hết thông tin bạn cần để bắt đầu có thể được tìm thấy MIỄN PHÍ trên internet thông qua các diễn đàn, nhà môi giới, bài báo và các trang web như VuMKT.com .

Tất cả chúng ta nên cảm ơn Al Gore vì đã phát minh ra Internet . Nếu không có anh ấy, sẽ không có VuMKT.com.

Miễn là bạn có kỷ luật và tập trung cao độ vào việc tìm hiểu thị trường, cơ hội thành công của bạn sẽ tăng lên theo cấp số nhân. Bạn phải là một sinh viên gung-ho. Nếu không, bạn sẽ kết thúc trong một ngôi nhà nghèo.

Thứ hai, cách tiếp cận thị trường của bạn có yêu cầu các công cụ đặc biệt như nguồn cấp tin tức hoặc phần mềm biểu đồ không?

Là một nhà giao dịch ngoại hối kỹ thuật, hầu hết các gói biểu đồ đi kèm với nền tảng giao dịch của nhà môi giới của bạn là đủ (và một số gói thực sự khá tốt).

Đối với những người cần các chỉ số đặc biệt hoặc chức năng tốt hơn, phần mềm biểu đồ cao cấp hơn có thể bắt đầu với giá khoảng 100 đô la mỗi tháng.

Có thể bạn là một nhà giao dịch cơ bản và bạn cần tin tức trong phần nghìn giây mà nó được phát hành, hoặc thậm chí trước khi nó xảy ra (điều đó sẽ không tốt đẹp sao!).

Chà, các nguồn tin tức thời và chính xác chạy từ vài trăm đến vài nghìn đô la mỗi tháng.

Một lần nữa, bạn có thể nhận được một nguồn cấp tin tức miễn phí từ nhà môi giới ngoại hối của mình, nhưng đối với một số người, một hoặc hai giây bổ sung đó có thể là sự khác biệt giữa giao dịch có lãi hoặc không có lãi.

Cuối cùng, bạn cần tiền / vốn / quỹ để giao dịch. Bán lẻ

Các nhà môi giới ngoại hối bán lẻ cung cấp số tiền gửi tài khoản tối thiểu là 25 đô la, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên tham gia ngay lập tức!

Đây là một lỗi viết hoa, thường dẫn đến thất bại. Thua lỗ là một phần của trò chơi, và bạn cần có đủ vốn để vượt qua những thua lỗ này.

Vậy bạn cần bao nhiêu vốn kinh doanh?

Hãy trung thực ở đây, nếu bạn nhất quán và thực hành các kỹ thuật quản lý rủi ro phù hợp và gắn bó với giao dịch lô siêu nhỏ, thì bạn có thể bắt đầu với vốn giao dịch từ 5 nghìn đến 10 nghìn đô la.

Thông thường, hầu hết các doanh nghiệp đều thất bại do thiếu vốn , điều này đặc biệt đúng trong kinh doanh ngoại hối.

Vì vậy, nếu bạn không thể bắt đầu với một số vốn giao dịch lớn mà bạn có thể bị mất, hãy kiên nhẫn, tiết kiệm và học cách giao dịch đúng cách cho đến khi bạn sẵn sàng về mặt tài chính.

Muốn có cách tốt hơn để xem biểu đồ giá?

TradingView là một phần mềm biểu đồ dựa trên web dễ sử dụng cho người mới bắt đầu nhưng đủ mạnh cho các nhà giao dịch có kinh nghiệm hơn.

Dùng thử Biểu đồ TradingView MIỄN PHÍ