Cập nhật hệ thống theo dõi xu hướng của HLHB (ngày 1 - 5 tháng 3)

 Mua cho tôi một ly cà phê

Thấy nội dung này hữu ích? Hỗ trợ những nỗ lực của chúng tôi bằng cách mua cho chúng tôi một ly cà phê !

Sau khi tăng pips vào tuần trước, HLHB đã có thể giành được một số mức tăng và kết thúc tuần trong sắc xanh.

Bạn có thể đoán cặp nào đóng góp nhiều pips nhất vào kho bạc của HLHB trong tuần đầu tiên của tháng 3 không?

Trước khi chúng ta đi vào chi tiết, hãy đọc tất cả về Hệ thống bắt xu hướng HLHB của tôi nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe về nó!

Hệ thống bắt xu hướngVề cơ bản, tôi đang nắm bắt xu hướng bất cứ khi nào đường 5 EMA cắt trên hoặc dưới đường 10 EMA.

Giao dịch chỉ có giá trị nếu RSI vượt lên trên hoặc dưới mốc 50.00 khi tín hiệu bật lên. Và trong phiên bản này, tôi đang thêm ADX> 25 để loại bỏ các lỗi giả mạo .

Đối với các điểm dừng, tôi sẽ tiếp tục sử dụng điểm dừng theo dõi 150 pip và mục tiêu lợi nhuận là 400 pips. Điều này có thể thay đổi trong tương lai, nhưng tôi sẽ tiếp tục với điều này ngay bây giờ.

Ồ, và như đã đề cập trước đây, tôi đang quay lại áp dụng hệ thống HLHB cho khung thời gian 1 giờ . Sử dụng 4 giờ trong quý 1 năm 2017 và quý 2 năm 2017 không tệ, nhưng tôi nghĩ việc sử dụng công cụ bắt kịp xu hướng này trong 1 giờ có thể mang lại kết quả tốt hơn.

EUR / USD

Biểu đồ Forex 1 giờ EUR / USD
EUR / USD được giao dịch trong một phạm vi rộng cho đến giao dịch cuối phiên của Hoa Kỳ vào thứ Năm khi cặp tiền này tạo ra mức thấp nhất trong tuần mới kéo dài đến 1,1900.

Hành động giá của đồng euro hóa ra khá tốt đối với HLHB, có thể chốt lời 118 pip khi tín hiệu bán xuất hiện. Hơn nữa, tín hiệu hợp lệ mới đã bắt hầu hết các động thái giảm giá của EUR / USD!

Hiện tại, HLHB đang mở giao dịch ngắn hạn với ít nhất 18 pips bị khóa. Nếu có thời điểm thích hợp để mở cửa hàng Kẹo X Element TikTok , tôi khá chắc chắn là vậy.

GBP / USD

Biểu đồ ngoại hối 1 giờ GBP / USD
Biểu đồ ngoại hối 1 giờ GBP / USD

Giống như đồng euro, đồng bảng Anh cũng có biên độ rộng so với Đồng bạc xanh trong tuần này.

Tuy nhiên, Cable đã chứng kiến ​​nhiều giả mạo hơn, điều này dẫn đến việc HLHB từ bỏ 47 pips trên một tín hiệu mặc dù New Trade # 2 đã kết thúc với chiến thắng 11 pip.

Hiện tại, GBP / USD vẫn đang mở giao dịch ngắn hạn với ít nhất 10 pips bị khóa. Woot!

USD / JPY

Biểu đồ ngoại hối 1 giờ USD / JPY
Các nhà giao dịch USD / JPY đã khá quyết định về hướng đi của họ trong tuần này!

Thật không may cho HLHB, tất cả việc mua mạnh đó đã không chuyển thành các tín hiệu hợp lệ mới cho người bắt kịp xu hướng. Trên thực tế, sự tăng giá của đồng đô la đã dẫn đến việc HLHB mất 47 pips từ một giao dịch ngắn từ tuần trước. 

Dưới đây là tóm tắt về các giao dịch mở và đóng từ giao dịch tuần này:

 dịch từ babypips.com


Muốn có một cách tốt hơn để xem biểu đồ giá?

TradingView là một phần mềm biểu đồ dựa trên web dễ sử dụng cho người mới bắt đầu, nhưng đủ mạnh cho các nhà giao dịch có kinh nghiệm hơn.

Dùng thử Biểu đồ TradingView MIỄN PHÍ