Cầu kỳ với giao dịch của bạn

 Mua cho tôi một ly cà phê

Thấy nội dung này hữu ích? Hỗ trợ những nỗ lực của chúng tôi bằng cách mua cho chúng tôi một ly cà phê !

Một sai lầm phổ biến mà các nhà giao dịch mắc phải là cố gắng đảm nhận quá nhiều vị trí cùng một lúc.

Họ tin rằng số lượng vị trí cao hơn sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn. “ Nếu tôi mở các vị thế trong nhiều cặp, một trong số chúng sẽ thắng lớn. 

Thay vào đó, kiểu suy nghĩ quá tệ này thường khiến họ thua lớn.

Chắc chắn, thật hấp dẫn để nhảy vào TẤT CẢ các nhóm và đạt được tất cả các cổ phiếu meme khi bạn bè, anh hùng giao dịch và các nhóm giao dịch trực tuyến của bạn nói về cùng 15 loại tài sản.

Nhưng nếu bạn muốn tối đa hóa cơ hội và kỹ năng của mình, bạn có thể muốn nghĩ đến việc trở nên kén chọn hơn với các giao dịch của mình.

Có điều, việc mở nhiều vị thế sẽ làm loãng việc phân bổ vốn của bạn .

Khi bạn đã thực hiện nghiên cứu của mình và tự tin rằng giá sẽ đi đến đâu, bạn có muốn đặt càng nhiều rủi ro vào giao dịch càng tốt không?

Đừng cấp vốn thấp hơn 20% chỉ vì bạn muốn một tài sản phổ biến chỉ có thể tăng trưởng 10% trong cùng một khoảng thời gian.

Thực hiện quá nhiều giao dịch cũng có nghĩa là bạn đang dành ít thời gian và nghiên cứu về từng vị trí .

Thay vì đọc lướt các biểu đồ và tweet về tám tài sản, bạn có thể thực hiện nhiều phân tích biểu đồ, kiểm tra lại và trao đổi với các nguồn thông tin về nơi ba tài sản có thể đi đến.

Bạn càng có nhiều thông tin và càng chuẩn bị cho nhiều kịch bản, bạn càng ít có khả năng bỏ lỡ các cơ hội và đưa ra các quyết định dựa trên cảm xúc .

Cuối cùng, có nhiều giao dịch mở sẽ làm suy yếu sự tập trung của bạn .

Trừ khi bạn là Robopip , bạn có thể thực tế chỉ tập trung vào một số ít cơ hội. Chuẩn bị cho các tình huống thị trường khác nhau sẽ không có tác dụng gì đối với tài khoản của bạn nếu bạn không có mặt để thực hiện kế hoạch giao dịch khi chúng xảy ra.

Vào cuối ngày, công việc của chúng ta với tư cách là nhà giao dịch là thu được lợi nhuận tối đa cho số vốn mà chúng ta có.

Mặc dù kén chọn giao dịch sẽ không đảm bảo lợi nhuận ổn định, nhưng nó chắc chắn có thể giảm thiểu thua lỗ và hy vọng giữ bạn trong trò chơi ngoại hối đủ lâu để có lợi nhuận ổn định.

dịch từ babypips.com

Muốn có một cách tốt hơn để xem biểu đồ giá?

TradingView là một phần mềm biểu đồ dựa trên web dễ sử dụng cho người mới bắt đầu, nhưng đủ mạnh cho các nhà giao dịch có kinh nghiệm hơn.

Dùng thử Biểu đồ TradingView MIỄN PHÍ