Chiến lược giao dịch FX Trader JPMorgan New York 13.08.2020: "BRAVO EUR/USD"

EUR (Donal O Cofaigh)
Không có nhiều thứ để cuộc thảo trong tối nay, chỉ số lạm phát ở Mỹ và Đức đã không thể thay đổi bức tranh toàn cảnh và chúng tôi vẫn giữ nguyên lập trường. EUR/USD đang giao dịch gần điểm giữa của biên độ tích lũy 1.1695 - 1.1915, và tôi không thể hình dung bất kỳ điều gì kịch tính có thể xảy ra trong phần còn lại của tuần, trừ một số tweet hoặc những tiến triển mới trong tình hình chính trị ở Mỹ. Chiến lược vẫn giữ nguyên, Long EUR/USD và gia tăng vị thế ở vùng 1.17 hoặc khi giá đóng cửa trên mức 1.1915. Chúc may mắn!
GBP (Robert Palladino)
Đồng Bảng Anh tăng so với tất cả các đồng tiền G10 ngoại trừ EUR. GBP đã dao động trên vùng 1.30xx trong suốt tháng 8. Dữ liệu kinh tế tích cực từ Vương quốc Anh ngày hôm qua không phải là chất xúc tác cho sự biến động của đồng Bảng Anh vì đà tăng phần lớn đã được phản ánh vào giá sau số liệu thống kê tích cực về sự di chuyển (mobility statistics) của Vương quốc Anh. Quan điểm gần đây nhất của tôi là canh bán GBP/USD về vùng mục tiêu 1.2850/80, nhưng tôi đã giảm bớt một phần vị thế ở đây. Có cảm giác rằng GBP đang theo sau người dẫn đầu (EUR) cho đến khi các cuộc đàm phán Brexit tiếp tục diễn ra vào thứ Hai tuần sau, nhưng chúng ta hãy canh chừng sự bứt phá mốc 1.3150/1.3200 trong tuần này để quay trở lại Long GBP. Các cặp chéo JPY đã là tâm điểm chú ý trong tuần này và GBP/JPY đang tiến gần tới đám mây Ichimoku trên khung Weekly, hiện ở mức 140.40, phe mua hãy đề phòng!
CAD (Robert Palladino)
Ngoài NOK, CAD là đồng tiền G-10 mạnh nhất trong tháng 8. Price action đã trở nên ổn định một cách đáng kinh ngạc, với một vài nhịp tăng trong phiên châu Á, và sau đó là lực mua đều đặn ở phiên London và NY. Trong tháng 8, các chi nhánh của chúng tôi ghi nhận lực mua CAD ổn định từ các quỹ tiền thật, một xu hướng đã kéo dài từ tháng 7, và lực mua CAD gần đây từ các quỹ phong hộ đang thể hiện kỳ vọng USD sẽ tiếp tục tiêu cực. Nhịp giảm tiếp theo của USD/CAD có thể đưa tỷ giá xuống 1.3150 và không có lý do hợp lý nào cản trở điều đó vì các yếu tố cơ bản không phải là thứ dẫn dắt giá, mà là các dòng vốn mua bán, tâm lý thị trường và các yếu tố kỹ thuật. Tôi giữ quan điểm trung lập và hơi tiếc vì tôi đã không bán khi giá bứt phá mốc 1.33
JPY (Shalin Patel)
Cặp USD/JPY bị bán mạnh trong phiên Á sáng nay xuống mốc 106.565 do đồng USD giảm trên diện rộng. Các chi nhánh của chúng tôi ghi nhận dòng tiền khá lẫn lộn về mặt xu hướng từ thị trường nội địa Nhật, mặc dù xu hướng mua vào USD có vẻ lấn át hơn một chút. Cặp tiền mở cửa phiên NY hôm nay tại vùng 106.80/90, và cũng như hôm qua, lực mua EUR/JPY dường như là nhân tố tác động chính lên price action của USD/JPY. Cặp chéo này đã phá qua mốc 126.50, và điểm dừng chân tiếp theo của xu hướng tăng sẽ là 126.80/00 và thậm chí 127.50. Đối với USD/JPY, chiến lược Short với dừng lỗ chặt trên mốc 107.20 vẫn được chúng tôi ưu tiên, và 106.50 tiếp tục đóng vai trò là mốc giá quyết định trên khung D1. Đàm phán kích thích tài khoá tại Mỹ đã tạm hoãn và khó có thể đạt kết quả nào khả quan cho tới tháng 9.
JP Morgan
Nguồn Dịch : Dubaotiente.com