Powell in Focus

Thị trường Hoa Kỳ Wrap

Các thị trường cố gắng tăng cao hơn ở Mỹ trong khi USD cũng tăng, trước những gì sẽ là một cuộc họp FOMC thú vị vào cuối ngày hôm nay.

Luôn có một chút bình tĩnh trước cơn bão và đó thực sự là những gì chúng ta đã thấy trong tuần này. Cổ phiếu tiếp tục tăng cao hơn, nhưng phần lớn các cặp ngoại hối chính có một chút trầm lắng trong tuần này.

Đồng bạc xanh tiếp tục là một giao dịch thú vị và đã giữ vững qua đêm. Trên Chỉ số Đô la Mỹ (DXY), USD đang ở mức 93,00, đây là mức giá đã quay trở lại vào tháng Bảy. Vì vậy, điều đó cho thấy rằng có lẽ một chút nhược điểm hợp lý được định giá? 

Chương trình dữ liệu

FOMC là hành động tiêu đề ngày hôm nay và điều đó chủ yếu là nhờ vào tin tức gần đây rằng họ sẽ điều chỉnh mục tiêu lạm phát của mình, được đưa ra tại Jackson Hole.

Về mặt hiệu quả, Fed sẽ để lạm phát tăng nóng trước khi nâng lãi suất, điều này có tác động làm ảnh hưởng đến đồng USD do nhu cầu thực sự phải thấp hơn. Điều đó nói rằng, không có nhiều khả năng xảy ra lạm phát dưới bất kỳ hình thức nào trong ngắn hạn, vì vậy đó là điều khác chúng ta phải xem xét. Nếu không, chúng tôi sẽ theo dõi triển vọng của họ và bất kỳ thay đổi nào xung quanh việc mua trái phiếu hoặc thậm chí là âm mưu dấu chấm. Tại thời điểm này, kỳ vọng là tỷ giá sẽ không tăng trong nhiều năm.

Ở những nơi khác, chúng tôi đưa CPI ra khỏi Vương quốc Anh và cả Canada sau này. Và bất chấp tất cả các hành động với FOMC, dữ liệu doanh số bán lẻ cũng sẽ được công bố ở Mỹ.

Và không chịu thua kém, WTI sẽ nhận được dữ liệu cung cấp mới nhất với mức tồn kho hàng tuần.

Cập nhật tín hiệu ngoại hối

Nhóm FX Leaders đã đạt được 4 người chiến thắng từ 6 giao dịch trong một phiên bận rộn khác đối với những người này.

Đảm bảo bạn theo dõi các tín hiệu trực tiếp của chúng tôi vì chúng tôi có thể thấy một số hành động sau FOMC.

EUR / USD - Tín hiệu đang chờ xử lý 

Tỷ giá EUR / USD hiện đang ở dưới 1,1900 và nó không đạt được nhiều tiến bộ. Trên điểm đó có thể thấy một bước nhảy nhỏ.

EUR/USD
EUR/USD – 240min.

EUR / JPY - Tín hiệu đang chờ xử lý 

Tỷ giá EUR / JPY hiện đã giảm xuống dưới 125,00 và nằm ngoài xu hướng tăng. Chúng tôi đang tìm kiếm một tín hiệu ngắn có thể xảy ra.

EUR / JPY
EUR / JPY - 240 phút.

Cập nhật tiền điện tử

BTC đang từ từ nhưng chắc chắn tăng dần lên mức 11.000 đô la và đang có xu hướng tăng giá.

Bạn phải giả sử rằng có một chút kháng cự trên mức đó, nhưng tuy nhiên, khi cổ phiếu tăng cao hơn, tiền điện tử đang bị kéo theo chúng.

BTC
BTC - 240 phút.
Kiểm tra các tín hiệu ngoại hối miễn phí của chúng tôi
Theo dõi các sự kiện dự báo kinh tế hàng đầu trên vumkt.com
Theo dõi tôi trên Twitter.com @PhngVnV4